Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Bàn thờ Niết Bàn đem lại những ưu điểm và ý nghĩa tuyệt vời khi sử dụng.

Với mong muốn mang đến cho người mua sự hài lòng về chất lượng sản phẩm bàn thờ nát bàn, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm của Công ty Niết Bàn phân phối đều giải quyết được những đề nghị về sự dai sức, tính năng sử dụng ưu việt nhất nhằm mang đến sự bằng lòng khi sử dụng.
Thông tin chi tiết khách hàng có thể tham khảo thêm về sản phẩm bàn thờ Niết Bàn: https://thietkenoithat01.blogspot.com/2020/07/ia-chi-cung-cap-ban-tho-niet-ban-uy-tin.html
  • Ý nghĩa sản phẩm bàn thờ Niết Bàn.
Sản phẩm bàn thờ gia tiên là một trong những điều chẳng thể thiếu trong mô phỏng gia đình truyền thống Việt Nam (gia đình đa hệ, gia đình cá thể,…). Nên tùy vào điều kiện của mỗi người mà có bí quyết ngoại hình bàn độc khác nhau. Dưới đây là mẫu ngoài mặt bàn thờ gia tiên không quá phô trương hay sơn son thiếp vàng để bạn tham khảo.
Khi thờ cúng tiên tổ cái chính vẫn là ở cái tâm của mỗi con người nên việc mẫu mã bàn thờ, tủ thờ sao cho hợp lý, gần gũi với cuộc sống đời thường nhưng vẫn phải giữ được sự oai nghiêm nhất, giữ được nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của tiên sư ta.
Ý nghĩa của cách thức sắp xếp bàn độc theo phong thủy
Các phương pháp bày trí đồ thờ hợp phong thủy sẽ giúp cho gia đình có hầu hết may mắn, điềm lành, thu hút tiền tài và danh vẳng và đó cũng là cách mà bạn tỏ lòng thành kinh với tổ tiên, ông bà.Theo nguyên tắc từ xa xưa những cụ để lại, bàn thờ sẽ được sắp đặt theo nguyên tắc: “ngoại dương nội âm”, theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
Ý nghĩa của các vật dụng trên bàn thờ
Bát hương: được nếu ngôi nhà nơi mà thần linh , ông bà tiên nhân về ngự, là nơi kết nối gắn kết với người đã tắt thở ưng chuẩn việc thắp hương. Theo quan niệm dân gian thì bát hương không nên sử dụng màu Vàng vì màu vàng là màu của vua chúa thường để sử dụng để thờ quan, thần có tước vị hoàng gia.
Lư hương (hoặc đỉnh): biểu đạt sự linh thiêng cho không gian thờ cúng. Trên nắp đỉnh là con lân (con nghê) biểu đạt sự oai nghi và vô thượng, vững chắc và kiên cố cho không gian thờ Không những thế nó còn chấn hưng không gian thờ, không để tà khí xâm phạm.
Đôi hạc đứng trên lưng rùa: theo quan niệm hạc đứng trên lưng long rùa(rùa thần) là sự gắn kết giữa trời và đất, giữa âm và dương, thanh cao và trường tồn, giúp cho cuộc sống của gia tiên ở toàn cầu bên kia được no đủ, hạnh phúc.


  • Những cách bày trí bàn thờ đúng và theo phong thủy
Sau đây là một số nguyên tắc đặt bàn thờ gia tiên theo ngũ hành:
- Kim tương ứng với giá nến.
- Mộc tương ứng với bàn thờ, ngai rồng, bài vị, giá nến.
- Thủy ứng với bình, chén nước thờ.
- Hỏa ứng với nén nhang, đèn dầu, nến khi thắp.
- Thổ ứng với bát hương gốm sứ làm bắt đầu từ đất sét nung.
Cách sắp đặt bàn thờ gia tiên theo đúng ngũ hành quy luật Kim – Mộc -Thủy – Hỏa – Thổ tương sinh tương khắc sẽ giúp đảm bảo được nguồn tài vận phồn thịnh cho gia chủ. Tuy nhiên lúc đặt bàn độc cũng nên xem ngày đặt bàn độc gia tiên cho thích hợp, để hạn chế những cấm kỵ không đáng có.


  • Khi cho đến với sản phẩm bàn thờ của chúng tôi, quý khách thuận tiện tiếp cận cho tới với chất lượng sản phẩm bàn độc nát bàn hàng đầu về chất lượng.
Đầu tư những sản phẩm bàn thờ chất lượng uy tín là điều thiết yếu giúp các bạn có được sự hài lòng theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận tới với những sản phẩm uy tín được cung cấp bởi đơn vị Niết Bàn chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm , giúp các bạn có được sự hài lòng lòng khi tiếp cận đến với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support