Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Địa chỉ cung cấp cửa gỗ nhựa composite uy tín chất lượng


Bạn muốn mua cửa gỗ nhựa composite nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp với yêu cầu của mình. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn về dòng cửa gỗ nhựa chịu nước. Cũng như giới thiếu cho các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cửa gỗ nhựa cao cấp uy tín.

Cửa gỗ nhựa composite
Cửa gỗ nhựa composite


Gỗ nhựa composite là gì?

Gỗ nhựa composite được cấu tạo từ 2 nguyên liệu chính đó chính là bột gỗ và nhựa. Hai nguyên liệu này được trộn lẫn vào nhau theo một tỉ lệ thích hợp. Đồng thời được trộn vào them một chất phụ gia để tăng độ kết dính giúp sản phẩm bền chắc hơn.

Ưu nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite

Cửa gỗ nhựa composite là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của cửa gỗ nhựa composite

Đầu tiên, phải kể đến đó chính là khả năng chịu nước của cửa gỗ nhựa composite. Do thành phần cấu tạo chủ yếu từ nhựa composite nên sản phẩm có khả năng chống nước rất tốt, không hề bị bong tróc, mục rửa khi tiếp xúc với nước như các loại gỗ ván ép thông thường. Sản phẩm cửa gỗ nhựa chịu nước thích hợp lắp đặt ở không gian nội thất phòng tắm trong nhà.

Ưu điểm tiếp theo đó chính là về giá thành sản phẩm. Sản phẩm có giá thành tương đối thấp so với các sản phẩm gỗ tự nhiên thông thường. Thay vì phải bỏ chi phí đắt đỏ để mua các loại cửa gỗ tự nhiên. Giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra khoảng tiền thấp hơn nhiều để sở hữu một sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng.


Tiếp theo đó là về mặt thẩm mĩ của cửa gỗ nhựa composite. Bề mặt sản phẩm được sản xuất với độ láng mịn, màu sắc, chi tiết trên bề mặt cửa gỗ nhựa composite rất giống với sản phẩm gỗ thật. Tuy có giá thành thấp nhưng sản phẩm vẫn đem lại tính thẩm mĩ và độ bền cao, đáp ứng tốt nhu cầu trang trí nội thất của mọi người.

Nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng gỗ nhựa composite cũng có những nhược điểm nhất định. Dưới đây là một số nhược điểm của sản phẩm.

Đầu tiên đó chính là khả năng chống chịu nhiệt của sản phẩm. Do được cấu tạo đa phần từ nhựa nên sản phẩm có khả năng chống chịu nhiệt không tốt. Dưới tác động của nhiệt độ thì sản phẩm sẽ có hiện tượng bị chảy. Chính vì vậy mà sản phầm thường chỉ được thi công lắp đặt ở các hạng mục thi công nội thất trong nhà như cửa thông phòng trong nhà, cửa nhà vệ sinh,…

Một nhược điểm khác nữa của sản phẩm đó chính là khả năng cách âm. Sản phẩm thường có khả năng cách âm ở mức trung bình, đối với những tiếng ồn quá lớn như nhạc từ loa âm ly thì sẽ gây ra tiếng ồn cho căn phòng của bạn.

Mua sàn gỗ nhựa composite ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sàn gỗ nhựa composite thì có thể tham khảo qua công ty Gỗ Việt. Công ty Gỗ Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội ngoại thất gỗ được nhiều người biết đến.


Chúng tôi cung cấp các loại nội thất gỗ cao cấp với đa dạng mẫu mã chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ nhựa compsite, gỗ công nghiệp,… Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm cửa gỗ nhựa composite vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0912274444 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website vicowood.com để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support