Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

ĐẶC TRƯNG ĐÁ MARBLE XÁM

Đá Marble xám là một lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất và ngoại thất tôn lên sự khác biệt nhẹ nhàng thông qua các tông màu nhẹ nhưng nổi bật. Thông qua các khối màu sắc bao gồm các tông màu ngọc trai, màu nâu xám và bạc, đá Marble màu xám có thể thiết lập xu hướng và tiên phong.

Ưu điểm của đá Marble Xám

Đá Marble có màu xám luôn luôn được đề cao tính thẩm mỹ và có sức ảnh hưởng trong thiết kế nội thất. Nó tỏa sáng một cách nổi bật và sang trọng trên các bức tường và sàn nhà bên trong hoặc bên ngoài. Nó cũng có thể được áp dụng trong phòng tắm hoặc bàn bếp.
Với tính chất có  phần cổ điển mang màu xám. Đá Marble xám của chúng tôi  giống như những mẫu màu sắc khác, để thách thức tinh thần thiết kế của khách hàng . Kim Long Phú cung cấp bộ sưu tập này với nhiều mẫu đá khác nhau được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đá Marble màu xám, tất nhiên, có một lịch sử lâu dài và vinh quang vừa là vật liệu xây dựng vừa là vật liệu văn hóa.

Những Mẫu Đá Marble Xám Phổ Biến

Ở thị trường Việt Nam có nhiều loại đá Marble màu xám có trong tự nhiên được khai thác, tuy nhiên một số mẫu đá đẹp và thường xuyên sử dụng được chúng tôi nhắc đến trong bài viết sản phẩm này. Dưới đây là 4 mẫu đá Marble màu xám đẹp nhất :

Đá Marble xám Vân Gỗ

Đá Marble xám vân gỗ
Đá Marble xám Vân Gỗ với  màu sắc đẹp mắt và hoàn hảo, xuất hiện ở khá nhiều bất cứ đâu trong nhà. Xám vân gỗ là một loại đá biến chất được hình thành do sự biến đổi của đá vôi hoặc đá dolomit, thường có màu bất thường bởi các tạp chất và được sử dụng đặc biệt trong kiến ​​trúc và điêu khắc. Loại đá tự nhiên này có độ bền cao và chống nước và dầu mỡ. Nó được sử dụng rộng rãi cho phòng tắm, lối vào và lò sưởi, khu vực sinh hoạt và ăn uống cùng với các ứng dụng sàn nội thất và ngoại thất khác.
·         Dễ dàng thiết kế và làm sạch
·         Là một cái nhìn hoàn hảo cho sàn, tường, nhà bếp, phòng tắm, phòng khách hoặc ngoài trời.
·         Mức độ bảo trì thấp
·         Độ bền cao

Đá Marble xám Classic

Đá Marble xám Classic

Đây là một loại đá khác có nguồn gốc từ Trung Quốc  với nền trắng không có sọc nhìn thấy được.
Đặc điể chính của nó là các sắc thái trải đều bất thường trên nền trắng. Tất cả các loại đá Marble xám Classic  đều được ưu tiên cao trong vệ sinh. Nó ngăn chặn sự sinh sản của các vi khuẩn trong không gian chung như phòng tắm chung.

Đá Marble xám Coffee Vân Gỗ

Đá Marble xám vân gỗ cafe
Xám Coffee Vân Gỗ là một đá Marble có màu cà phê, đa dạng cách sử dụng như là tạo ra: phiến, ngói, bậc, cầu thang, tread & riser, mặt bàn, mặt trên bếp, đỉnh vanity, huy chương, khảm, ốp, viền, ngưỡng, cột, lan can, khung cửa, lò sưởi, điêu khắc, bồn rửa đá, bồn tắm, đài phun nước, đá cảnh quan, hoa văn đá.
Vật liệu này được áp dụng rộng rãi cho khách sạn, vila, nhà ở, biệt thự, căn hộ, bệnh viện, trường học, nhà hàng, tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm.
Khi được sử dụng trong lát sàn thì vô cùng hoàn hảo.

Đá Marble xám trắng Vân Gỗ

Đá Marbel này luôn luôn rất sáng bóng đánh bóng. Nền màu be và các vân gỗ thẳng hoặc màu trắng trên bề mặt. Bán rất chạy ở Trung Quốc, và phía đông nam của các nước châu Á. Đá này có tấm lớn và nhỏ. Chiều cao tấm nhỏ khoảng 60cm. Nếu bạn cần Đá Marble xám trắng Serpeggiante của Ý này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Để Được Tư Vấn Chi Tiết Cụ Thể Hơn, Quý Khách Vui Lòng Tham Khảo Qua Website: dahoacuongklp.com


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support