Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Sàn nhựa chống tĩnh điện là gì | Mua sàn chống tĩnh điện ở đâu

Bạn đang tìm mua sàn nhựa chống tĩnh điện nhưng không biết nên mua ở đâu uy tín đảm bảo. Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn về sản phẩm sàn nhựa chống tĩnh điện. Đồng thời cũng sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sàn nhựa chống tĩnh điện được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Sàn nhựa chống tĩnh điện

Sàn nhựa chống tĩnh điện là gì?

Tĩnh điện là một vật có thể tích điện, đó là một tính chất căn bản của vật chất, và hầu hết các vật chất đều có thể tích điện (theo giáo sư Michael Richmond tại Viện Công Nghệ Rochester). Hầu như toàn bộ điện tích có trong vũ trụ được mang bởi proton và electron.

Sàn nhựa chống tĩnh điện là loại sàn được làm bằng chất liệu nhựa và có cấu tạo đặc biệt giúp sàn có khả năng ngăn hiện tượng tĩnh điện hiệu quả.

Những tác hại của tĩnh điện

Dưới đây mình sẽ chỉ ra một số tác hại của tĩnh điện mời các bạn cùng tham khảo qua.

  •  Tĩnh điện trên bề mặt sàn làm phóng điện xuống đất hình thành các tia điện gây ra hiện tượng cháy nổ.
  • Tĩnh điện sẽ làm cho cho bề mặt sàn dễ bám bụi hơn, từ đó làm cho sàn dễ bị bám bẩn gây mất vệ sinh và tốn công sức lau chùi bề mặt sàn
  • Nếu bị nhiễm tĩnh điện trong thời gian dài thì sẽ sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Việc nhiễm tĩnh điện trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến hệ thần kinh, hệ sinh sản, hệ tuần hoàn,…

Với sàn chống tĩnh điện, tĩnh điện sẽ không thể tích tụ trên bề mặt của sàn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có yên tâm với những tác hại xấu từ hiện tượng tĩnh điện.

Mua sàn chống tĩnh điện ở đâu?

Nếu các bạn có nhu cầu mua sàn nhựa chống tĩnh điện thì có thể tham khảo qua công ty sàn Bảo Kim. Công ty Bảo Kim là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sàn nhựa chống tĩnh điện tại TPHCM được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua sàn gỗ, sàn nhựa.

Các loại sàn do Bảo Kim cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bảo Kim cam kết cung cấp những sản phẩm sàn chất lượng nhất, đến từ các thương hiệu lớn uy tín, nói không với hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Cho nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Bảo Kim.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0934 088 139 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào trang web https://sanbaokim.com/ để xem thêm các sản phẩm sàn nhựa chống tĩnh điện đẹp chất lượng khác.

Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm sàn nhựa chống tĩnh điện chất lượng nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support