Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Gợi ý chọn đá hoa cương mặt bếp phù hợp

Những thiết kế đá hoa cương mặt bếp lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, sự sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại, hợp thời giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo cùng những món ăn hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều vật liệu có thể dùng làm mặt bếp. Mỗi một loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số loại đá Kim Long Phú gơi ý cho bạn.

Cách chọn đá hoa cương bếp chất lượng

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đá hoa cương bếp vì nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như không thấm nước, có độ bền cao, nhiều mẫu mã, nhất là khả năng trong việc chịu nhiệt cao, ít bị trầy xước. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại đá hoa cương phổ biến đó là loại không được mài bóng và loại được mài bóng.

Trong quá trình chọn mua, bạn có thể sử dụng vật cứng hoặc chìa khóa đem cào mạnh lên trên bề mặt. Nếu như thấy không thấy xuất hiện dấu vết gì thì chứng tỏ đây là sản phẩm tốt. Giá của đá hoa cương bếp thường có sự chênh lệch không chỉ vì chất lượng mà còn vì màu sắc của sản phẩm.

Hiện nay, không khó để bắt gặp những loại đá nhuộm có màu sắc trông giống với màu tự nhiên nhưng lại được chia ra làm nhiều độ và gọi là loại 1, loại 2 và loại 3. Đối với loại 3 thì có màu nhạt hơn và chất lượng cũng sẽ thấp hơn. Người sử dụng cần tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các loại đá thường được sử dụng để ốp bàn bếp

Đá hoa cương (Granite)

ốp đá hoa cương

Đá hoa cương hay gọi là đá Granite là loại đá khá chắc chắn rất phù hợp để làm đá ốp bếp. Ngoài ra loại đá này khá phong phú về màu sắc và họa tiết vân loang. Chính vì vậy tạo sự hiện đại và khác biệt cho căn bếp của bạn. Với bề mặt trơn bóng rất thuận lợi cho việc vệ sinh không gian bếp của bạn, luôn giữ không gian bếp bạn sạch sẽ và như mới.

Đá cẩm thạch (Đá marble)

Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá marble là loại đá tự nhiên có khả năng chịu lực cao rất thích hợp làm chất liệu trong không gian bếp. Đá cẩm thạch có những họa tiết khá tự nhiên, các vân không trùng lặp tạo nên nét hiện đại và độc đáo riêng.

Đá cẩm thạch có độ rỗng cao, dễ nứt theo các đường vân và mềm hơn so với đá hoa cương.

Đá cẩm thạch có nhược điểm là dễ bị xước chính vì vậy chúng ta nên cẩn thận khi lau chùi và vệ sinh bếp.

Đá hoa cương Bianco Torrichino

Đây là loại đá được sử dụng nhiều trong các công trình lớn như lâu đài, thành quách,… Điều này cũng chứng minh rằng đây là loại đá có độ bền cao với thời gian.

Đá hoa cương đen nhiệt đới

đá hoa cương đen

Đây là loại đá được khai thác ở Ấn Độ. Vẻ đẹp của mẫu đá này là sự kết hợp của hai gam màu chính là đen và trắng. Đây cũng là một trong những dòng đá được ưa chuộng hiện nay.

Nên chọn đá nhân tạo hay đá Granite để ốp bếp?

Việc lựa chọn đá nhân tạo hay đá Granite để ốp bếp tùy thuộc vào sở thích hay kinh phí của người tiêu dùng. Đối với đá nhân tạo thì hiện nay đang dần được mọi người tin dùng vì độ đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết của đá. Tuy nhiên, loại đá này khá tốn chi phí kể cả chi phí bảo dưỡng.

Đối với đá Granite thì được dùng thông dụng bởi chi phí vừa phải. Và đối với đá Granite càng dùng lâu thì đá càng bóng mịn.

Ngoài những loại đá granite và đá nhân tạo có giá tiền tập trung thì còn một loại đá cũng thường xuyên được dùng để làm bàn bếp đó là đá marble,  đá ốp bàn bếp bằng đá marble này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả, đá marble nó bao gồm những ưu điểm của cả hai loại đá trên đó là vừa có độ bóng độ bền cao và lại vừa đa dạng về mẫu mã và màu sắc, có rất nhiều mẫu đẹp như đá marble nâu cafe, đá nâu đậm, đá đen chỉ trắng, đá vàng sò…. Nhưng đá marble có một nhược điểm là giá thành thì cao hơn hai loại đá hoa cương granite tự nhiên và đá nhân tạo. Đá marble phù hợp cho những gia đình có thu nhập cao hơn một chút.

Xem thêm tại: dahoacuongklp.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support