Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Những cách trang trí gương dán tường soi toàn thân đẹp mắt


Khi mua gương soi toàn thân dán tường cho không gian phòng ốc bạn nên biết cách phối kết hợp và trang trí để có được sản phẩm ưng ý nhất.



Tạo khung nền cho gương để không gian thêm ấn tượng

Hãy thay đổi màu sơn tường, đổi đá ốp lát… để gương có thể tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Với những bức tường có gam màu sắc nổi bật thì bạn nên chọn gương dán tường để trung hòa màu sắc. Còn nếu muốn phá cách cho không gian sống hãy dùng thêm một chiếc dây thừng “giả vờ” gắn lên đầu gương để tạo nên sự mới mẻ hơn hẳn.



Tạo hiệu ứng ánh sáng phản xạ qua gương

Cho dù gương nhà bạn có đơn giản cỡ nào thì người dùng chỉ cần sử dụng hiệu ứng ánh sáng là có thể làm mới không gian sống ngay. Ánh sáng từ đèn sẽ phản xạ qua gương giúp đồ dùng nội thất bên trong không gian trở nên lung linh và quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên muốn có sự phối kết hợp màu chuẩn thì người dùng nên lưu tâm tới ánh sáng của màu sắc trong căn phòng. Điều này quyết định không nhỏ tới hiệu ứng ánh sáng trong không gian sống.

Hy vọng với những chia sẻ về cách chọn mua và lắp đặt gương dán tường soi toàn thân cho tất cả không gian quý khách sẽ có được không gian sống như mong muốn.

Ưu điểm gương dán tường – Gương trang trí DECOR


Giá thành rẻ
Độ bền đẹp với thời gian
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Dễ kết hợp được với các đồ nội thất khác trong ngôi nhà
Gương soi dán tường dễ lắp đặt ở những vị trí có diện tích hẹp
Giúp không gian của bạn trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn


Ứng dụng gương dán tường nghệ thuật, gương trang trí nội thất

Gương phòng khách: là loại gương khổ lớn được lắp đặt trong phòng khách. Mang lại sự sang trọng, hiện đại và lịch sự cho không gian.
Gương dán tường đẹp: sản phẩm dùng cho mục đích trang điểm cá nhân. Mang tính chất thẩm mỹ cao cấp, sang trọng và hiện đại.
Gương phòng tắm: được thiết kế phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Để tạo nên một không gian rộng rãi, thông thoáng cho phòng tắm.

Lắp đặt gương dán tường DECOR – Gương trang trí nghệ thuật

Bước 1: Đo kích thước của mảng tường cần lắp đặt gương dán tường 
Bước 2: Chia diện tích mảng tường cần lắp đặt gương dán tường thành các ô vuông nhỏ (từ 4-6-9-12 ô)
Bước 3: Dán gương trang trí lên mảng tường đó bằng keo silicon.

Gương dán tường trang trí sẽ đảm bảo an toàn khi bạn thi công đúng cách. Keo silicon phải được rải đều trên diện tích tấm kính để bám chặt vào tường.

Mua gương soi dán tường ở đâu uy tín, chất lượng?

Với mẫu mã đa dạng, phong phú chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu gương phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẽ đáp ứng được thắc mắc của bạn về sản phẩm. Cũng như cách thức mua hàng bên chúng tôi.


Với chính sách bảo hành, vận chuyển, lắp đặt. Thì khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Với nhiều năm hoạt động chúng tôi tự tin luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Và không ngừng học hỏi, cải tiến để đưa ra các sản phẩm phù hợp thị hiếu của người dùng.


Hiện nay xuất hiện rất nhiều các đơn vị lắp đặt, sản xuất gương soi dán tường mọc lên như nấm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và giá thành cho sản phẩm. 
Hãy tới beyour.vn chuyên gương đứng, gương treo tường, gương đèn led, gương soi toàn thân, gương trang trí dán tường,… thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng, giá cả phải chăng.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support