Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Nên lựa chọn cầu thang kính hay cầu thang gỗ tự nhiên cho không gian nhà mình

Cầu thang là một trong những phần quan trọng không thể thiếu trong không gian nhà bạn . Cầu thang không chỉ giúp bạn kết nối không gian trong nhà lại với nhau mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng , kiến trúc riêng cho ngôi nhà  . Vì nhu cầu của người dùng hiện nay rất lớn , về chất lượng cầu thang  cũng như kiểu dáng , trên thị trường hiện nay cũng cho ra đời những loại cầu thang với kiến trúc thiết kế mới , làm cho khách  hàng gặp không ít khó khăn trong sự lựa chọn của mình . Trong đó có 2 loại cầu thang được khách hàng quan tâm nhất chính là cầu thang kính và cầu thang gỗ.
Nếu bạn là khách  hàng đang băn khoăn điều này . Hôm nay bạn hãy theo chân nội thất Minh Thu chúng ta cùng nhau tìm  hiểu nhé. 
 Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn cầu thang kính hay cầu thang gỗ
 1. Xét về yếu tố kỹ thuật 
 Yếu tố kỹ thuật cần quan tâm nhất ở đây chính là chọn cho không gian nhà mình một kết cấu cầu thang hợp lý . Nếu không gian lối đi nhỏ , cầu  thang kính là sự lựa chọn tối ưu hơn cầu thang gỗ , do cầu thang gỗ có tay  vịn chiếm diện tích nhiều hơn . Vì thế trong lúc lựa chọn bạn nên xem xét không gian để chọn cho mình không gian phù hợp nhất nhé. 


 2. Lựa chọn phụ  thuộc vào không gian nhà
 Nếu ngôi nhà của bạn có lối đi chiếu ánh sáng thẳng vào trong nhà , bạn  nên  chọn cầu thang kính để điều hòa ánh sáng cho cầu thang một cách tốt nhất  . Bù  lại nếu bạn đặt  yếu tố thông thoáng của không gian nhà lên , thì bạn nên chọn ngay cầu  thang gỗ , vì cầu thang gỗ có nhiều kẽ hở , giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng hơn . 
 3 .Chịu lực và an toàn trong quá trình sử dụng của từng loại cầu thang 
 Sử dụng cầu thang kính , cầu thang gỗ hay bất kỹ loại cầu thang nào đi chăng nữa , thì yếu tố an toàn , và khả năng chịu lực trong quá trình sử dụng đều được quan tâm hàng đầu. Nếu là cầu thang kính , các cạnh kính đảm bảo phải được mài dũa kỹ càng ,cầu thang gỗ thì khoảng cách giữa hai con tiện không được quá xa. Tính về độ chịu lực , cầu thang gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn . 
Ưu và nhược điểm của cầu thang kính 
Ưu điểm của cầu thang kính 
 - Khung cầu thang rộng , cộng thêm sự trong suốt của kính sẽ tạo nên sự sang trọng , vẻ đẹp hiện đại - Sử dụng cầu thang kính có thể phản chiếu lại ánh sáng tự nhiên , giúp ngôi nhà của bạn lúc nào cũng sáng sủa, mang lại cảm giác mới mẻ , thỏa mái nhất . 
- Tránh được tình trạng ẩm mốc , sự ăn mòn của mối mọt . 


Ưu điểm của cầu thang gỗ tự nhiên
– Có tuổi thọ cao: Tùy chất liệu gỗ có một tuổi thọ khác nhau, tuy nhiên nếu được bảo quản trong điều kiện tốt và tránh được các tác nhân hư hại của môi trường khắc nghiệt thì có thể giữ được độ bền rất lâu.
– Mang tính cổ điển, gần gũi thiên nhiên: Cầu thang gỗ mang một vẻ đẹp sang trọng, cổ xưa,thoải mái. Đồng thời, màu sắc trầm ấm giúp cầu thang gỗ mang lại sự ấm áp
– Phù hợp nhiều không gian kiến trúc
Trên đây là ưu điểm của cầu thang gỗ cao cấp và cầu thang kính , chọn cầu thang gỗ hay cầu thang kính cho không gian nhà mình phụ thuộc rất nhiều vào sự yếu thích cũng như không gian nhà bạn . Nội thất Minh Thu tin rằng , sau bài viết này  , bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu cầu thang phù hợp nhất nhé. 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC - NỘI THẤT MINH THU.
Địa chỉ: Số 4B - A5, Tập thể Văn Chương, Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Web: cauthangmoi.com *** vnhome.net
Showroom: 52 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Xóm 3, Phú Đô, Mĩ Đình, Hà Nội.
Hotline : 0965.768.286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support