Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Các phong cách thiết kế bàn ăn phổ biến nhất 2020


Bàn ăn chính là điểm nhần lớn nhất trong không gian phòng bếp của gia đình, nơi tụ tập của mọi thành viên sau ngày làm việc học tập mệt mỏi để sùm vầy cùng ăn chung bữa ăn và kết nối các thành viên trong gia đình với nhau nên chiếc bàn ăn phải thật đặc biệt để là nơi lưu giữ những khoảnh khắc trong ngôi nhà. Chiếc bàn ăn còn phải phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà để tạo nên sự đồng nhất, tránh lạc tông. Cùng Emporio điểm qua 3 phong cách thiết kế bàn ăn cơ bản nhất để trang trí cho không gian bếp.

Bàn ăn phong cách hiện đại




Phong cách hiện đại bạn có thề dễ dàng bắt kì đầu vì lối sống ngày càng đi lên, nhiều công nghệ ngày càng phát triển để ứng dụng vào trong ngôi nhà của mình, những smart house ra đời giúp cho phong cách hiện đại ngày càng được yêu thích hơn, nhất là giới trẻ. Phong cách hiện đại chú trọng chủ yếu vào các đường nét thẳng, không quá cầu kì hoa mỹ, chủ yếu là sử dụng chất liệu đúng và phù hợp, bố cục được phân bổ và đặt hợp lý hay không. Nên những chiếc bàn ăn hiện đại thường được thiết kế rất 
đơn giản tinh tế, màu sắc trung tính, chất liệu thường là bằng gỗ bóng loáng hiện đại.

Bàn ăn cổ điển





Phong cách cổ điển cầu kì khá kén người dùng hiện nay, bắt nguồn từ phong cách Hy Lạp La Mã, phong cách này đặt nặng vào các chi tiết như điêu khắc phù điêu, giấy dán tường họa tiết, tuân thủ chặt chẽ theo các nguyên tắc  đối xứng, cân đối phản lại hoàn toàn phong cách hiện đại dùng bố cục bất đối xứng làm điểm nhấn. Nên những chiếc bàn cổ điển nếu có chạm khắc 4 góc thì cả 4 góc đó phải giống với nhau. Màu sắc chiếc ăn thường được dùng là màu trắng, trang trí bằng cách dát vàng hoặc bạc. Điểm nhấn là những nét chạm khắc tỷ mỹ mềm mại, được nâng lên tầm nghệ thuật, những đường nét sắc cạnh là không thể tìm thấy trên những chiếc bàn ăn cổ điển.

Bản ăn tân cổ điển




Để tránh  sự nhàm chán và khắt khe của phong cách cổ điển, giảm sự chú trọng vào các chi tiết mà tập trung hơn vào bố cục bài trí theo tỷ lệ vàng. Những chiếc bán ăn vẫn giữ được những nét hoa văn trang trí hoặc chạm khắc từ phong cách cổ điển nhưng được thiêt kế và tạo khối mạnh mẽ hơn, sử dụng chất liệu đa dạng hơn để làm điểm nhấn ngoài gỗ ra. Phong cách tân cổ điển mang không khí ấm áp, rất phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình.
Để đặt mua và tham khảo thêm thông tin về bàn ăn tân cổ điển thì truy cập vào website emporio.vn.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support