Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

5 lưu ý khi thiết kế cầu thang gỗ mà bạn nên biết

Cầu thang gỗ là 1 trong những xu hướng thiết kế cầu thang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn hàng đầu khi mà chúng có thể mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng , đẳng cấp . Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn cho không gian nhà mình 1 kiểu mẫu cầu thang phù hợp thì không phải là điều dễ dàng . Đừng lo lắng quá, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nội thất Minh Thu sẽ mang đến cho bạn lời giải đáp làm sao để chọn mẫu cầu thang đẹp nhất nhé.


Những  lưu ý khi lựa chọn cầu thang gỗ cho không gian nhà bạn 
Lựa chọn chất liệu gỗ gì ?
 Lựa chọn chất liệu gỗ là 1 công đoạn khá quan trọng nếu bạn muốn không gian nhà mình có chiếc cầu thang tuyệt đẹp , sang trọng và bền với thời gian . Thông thường bạn có thể lựa chọn những chất liệu gỗ đẹp và tốt nhất sau đây : gỗ hương , gỗ sồi nga , gỗ lim Nam Phi ....
Những mẫu cầu thang gỗ hiện nay thường mang vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với những ngôi nhà có không gian lớn hay biệt thự .
Nhưng đối với nhiều khách hàng giá cầu thang gỗ tự nhiên hơi cao , nên họ đã lựa chọn đến với cầu thang gỗ công nghiệp , mặc dù về tính thẩm mỹ, loại cầu thang này cũng khá đẹp nhưng yếu tố bền lâu với thời gian thì lại không thể bằng cầu thang gỗ tự nhiên .
 Thiết kế cầu thang gỗ phù hợp với không gian nhà 
 Chúng ta có thể dễ dàng công nhận rằng , một chiếc cầu thang đẹp chính là chiếc cầu thang có thể tạo nên sự hài hòa trong tổng thể ngôi nhà của bạn . Mỗi ngôi nhà mang 1 phong cách riên , nên sẽ có những kiểu cầu thang phù hợp nhất . Thông thường những ngôi nhà có không gian lớn , dễ dàng lựa chọn được cho mình 1 mẫu cầu thang đẹp và phù hợp nhất .
Hiện nay trên thịu trường có nhiều mẫu cầu thang phù hợp nhất với bạn chính là : cầu thang chữ L , cầu thang xương cá...


 Thi công cầu thang gỗ
 Sau công đoạn lựa chọn chất liệu và kiểu mẫu xong , bước tiếp theo cảu bạn đấy chính là thi công cầu thang gỗ . Để có thể thi công cầu thang gỗ đẹp nhất , bạn nên chọn cho mình những đươn vị thi công cầu thang chất lượng nhất , uy tín nhất .
>> Xem thêm: Một số mẫu cầu thang nổi bật hiện nay

 Vệ sinh cầu thang gỗ
 Sau khi thi công công trình cầu thang gỗ xong , bạn nên vệ sinh cầu thang gỗ sạch sẽ để có thể làm sáng bóng không gian ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng .
Bạn nên vệ sinh cầu thang gỗ thường xuyên , để bụi bẩn không bị bám trên cầu thang làm cho cầu thang gỗ không phát huy được vẻ đẹp sang trọng cảu mình.
Trên đây là những thông tịn lưu ý khi bạn muốn thiết kế, thi công cầu thang gỗ, hi vọng qua bài viết , bạn có thể thiết kế được cho mình 1 mẫu cầu thang hoàn mỹ nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support