Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói? Lợi ích nhận lại là gì ?

Có rất nhiều khách hàng , họ thường lo ngại , băn khoăn trong quá trình hoàn thiện không gian thô, hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà của mình . Họ đắn đo trong sự lựa chọn có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói hay không , hay tự mình tìm hiểu sưu tầm và thuê người về làm đúng với những gì mà mình mong muốn ?
Nếu bạn cũng đang là một khách hàng như thế , bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nội thất AID để biết thêm thông tin chi tiết nhé.



 Những lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói
Tiết kiệm chi phí
 Tiết kiệm chi phí là một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn sử dụng dịch vụ thiết  kế nội thất chuyên nghiệp, khi sử dụng dịch vụ của công ty không chuyên , bạn không nắm rõ được thông tin chi tiết về những vật liệu mà họ dùng trong quá trình thiết kế là gì ? Nhưng khi lựa chọn dịch vụ của công ty uy tín hơn , bạn có thể nắm rõ  hết thông tin từ đó công trình của bạn chất lượng hơn, tiết kiệm được chi phí trong quá trình tu sửa về sau.
 Tiết kiệm được cả thời gian và công sức
 Nếu tự mình chọn lựa nội thất, sử dụng đơn vị khác thi công, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian công sức để tự móc nối các nhà thầu mà chưa chắc đã tìm được tiếng nói chung. Trong trường hợp chỉ một thiết kế nội thất văn phòng hiện đại hay một căn hộ nhỏ thì công sức bỏ ra là không đáng, nên lựa chọn thi công nội thất chung cư trọn gói luôn cho nhanh và tiết kiệm chi phí đi lại.


 Chất lượng công trình được đảm bảo 
 Một băn khoăn cực lớn của khách hàng chính là để “anh tự thiết kế rồi tự làm” thì có đảm bảo chất lượng không. Thực tế chứng minh thi công nội thất trọn gói đến từ những đơn vị thiết kế nội thất uy tín luôn chất lượng với chế độ bảo hành cực tốt.
Nếu chỉ dùng dịch vụ thiết kế, kiến trúc sư sẽ chỉ hỗ trợ bạn duy nhất 1 lần làm việc cùng đơn vị thi công và bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế bởi đồ gỗ nếu sơn vào rồi sẽ rất khó phân biệt. Không một công ty thiết kế nào có khả năng cam kết giám sát cho bạn cả.
Trên đây là những lý do chính mà  bạn có thể tìm ra cho mình câu trả lời ban đầu là có nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói hay không . Vậy nên nếu qua bài viết này , bạn có nhu cầu này , hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support