Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Một số ưu điểm của đệm Everon chính hãng

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm everon Hà Nội để người tiêu dùng có thể lựa chọn, nhưng đệm everon vẫn là sự lựa chọn tốt nhất và ưu điểm của nó tụ bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại đệm nào cũng có được. Dưới đây là một số ưu điểm của đệm Everon bạn hãy tham khảo trước khi lựa chọn mua sản phẩm nhé.

Đệm Bông Ép Than Hoạt Tính Everon Giá Rẻ Nhất

Chất lượng đệm Everon tốt

Với ưu diểm đầu tiên của đệm Everon là là chất lượng đệm tốt, khi bạn lựa chọn bất kỳ loại đệm nào chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.
Đệm bông ép everon chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi nguyên liệu cấu tạo thành bên trong của lớp đệm Everon là xơ bông chất liệu 100% polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc, độ trắng của bông tự nhiên không chứa hóa chất. Cùng với những tính năng vượt trội không phải loại đệm nào cũng có được là sự thông thoáng, không sử dụng hóa chất nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Vỏ bọc của đệm bông ép được làm cotton dệt jacquard (hay gọi là vải gấm) nên có hoa văn đẹp và độ bền cao. Vì vậy, cho dù có sử dụng trong thời gian dài vỏ bọc cũng không bị xù, nát, nhoãi. Đệm bông ép Everon, giữ nhiệt rất tốt, không gây mệt mỏi cho người sử dụng mỗi khi thức dậy.

Độ bền của đệm cao

Đệm được ép từ các sợi bông cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đệm Everon khá bền, có thể chịu được trong lượng lớn. Đệm không bị sụt lún hay bị biến dạng theo thời gian sử dụng. Cũng chính vì thế độ bền cao cũng chính là một trong những ưu điểm của đệm bông ép.

Đệm bông ép Everon vải gấm chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Đệm gọn nhẹ và dễ dàng làm vệ sinh 

Không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà đệm còn rất tiện lợi đối với người tiêu dùng, được thiết kế có thể gấp lại được nên người sử dụng có thể dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ đệm.
Đệm bông ép có nhiều kích cỡ khác nhau nên bạn có thể mang đi dã ngoại nó sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Giá thành hợp lý 

Đây cũng là một ưu điểm lớn của đệm everon, giá thành của đệm rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với mức giả chỉ từ 3 - 4 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đệm cao cấp Hàn Quốc chính hãng.
Cũng chính vì những ưu điểm đó mà đệm bông ép Everon bị làm giả rất nhiều với những thủ đoạn tinh vi làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc phân biệt hàng Everon chính hãng. Chính vì vậy, để không bị “tiền mất, tật mang” thì tốt nhất bạn hãy đến trực tiếp các đại lý Everon chính hãng để mua.








Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support