Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Gian bếp sang trọng với tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U

Hiện nay, bếp gỗ thiết kế chữ U đang được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng cho không gian bếp của gia đình. Mẫu tủ bếp đẹp gỗ sồi cao cấp mang lại sự sang trọng cho không gian nấu bếp và dùng bữa, cùng với thiết kế chữ U bo tròn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Tính thẩm mỹ của mẫu tủ bếp gỗ

Gỗ sồi vốn dĩ có đường vân gỗ rõ nét, mang màu vàng nhạt, làm nổi bật không gian thêm sáng sủa , tạo sự hài hòa trong không gian, gần gũi thiên nhiên nhờ màu sắc của gỗ. Không gian dùng bữa của gia đình sẽ trở nên thoải mái, sang trọng nhờ sự hài hoà giữ hiện đại mà 1 chút cổ điển từ chất liệu gỗ.




mẫu tủ bếp đẹp

Bên cạnh vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao, hương thơm của gỗ sồi tự nhiên còn được xem là mùi hương có tác dụng ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, giúp giây phút dùng bữa của gia đình thật sự là khoảng thời gian thư giãn sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Độ bền tủ bếp gỗ sồi Nga

Tủ bếp là nội thất yêu cầu độ bền cao, vì nó gắn liền với không gian sống của gia đình trong khoảng thời gian rất dài. Do đó, tủ làm bằng gỗ sồi Nga đang được thịnh hành và tin dùng hàng đầu trong thiết kế nội thất hiện nay, bởi đặc tính gỗ mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng.

tủ bếp gỗ sồi

Gỗ sồi có bản chất cứng, không bị ảnh hưởng bởi ẩm mốc hay mối mọt theo thời gian. Hơn nữa, nhờ đặc tính đó mà gỗ không bị cong vênh, nứt nẻ do thời tiết. Vì thế, nội thất gỗ sồi thích hợp trong điều kiện khí hậu thời tiết tại Việt Nam.

Tủ có tính chất chịu được nhiệt, chịu lực tốt nhờ được sơn phủ bên ngoài lớp sơn chống trầy xước, hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng trong nhà bếp. Không chỉ nội thất tủ bếp, các nội thất từ gỗ sồi khác như giường ngủ gỗ tân cổ điển, tủ quần áo,... cũng được ưa chuộng nhờ đặc tính bền bỉ của chất liệu gỗ này.

Tính ứng dụng của bếp gỗ chữ U

  • Thiết kế chữ U ôm gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích khu bếp
    Gian bếp được tự động phân chia khu vực, tạo nên sự gọn gàng tự nhiên.
  • Có thể tận dụng chân hình chữ U để tạo quầy bar, đặt bàn tạo sự độc đáo cho không gian.
    Thiết kế hiện đại thích hợp với mọi không gian nhà bếp lớn nhỏ khác nhau.
  • Tủ bếp chữ U có nhiều ngăn trên và dưới tiện lợi, giúp làm gọn gian bếp.
  • Trang bị sẵn các ngăn dành cho thiết bị bếp như: lò nướng, máy hút mùi, bếp lắp âm 
  • Tay cầm ngăn kéo bằng kim loại chắc chắn, dễ cầm nắm.
mẫu tủ bếp gỗ chữ U

→ Tham khảo thêm: Thiết kế tủ bếp đẹp.

Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U mang lại nhiều lợi ích cả về tính thẩm mỹ cao lẫn tính ứng dụng tuyệt vời cho không gian bếp của gia đình. Chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu tủ bếp đẹp thời thượng nhất hiện nay tại noithatminhkhoi.com để khiến thời gian làm bếp, thời gian dùng bữa của gia đình bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support