Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Những mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu sống cao, nhiều ngôi nhà cao tầng được hình thành. Để ngôi nhà mình trỏ nên đẹp mắt, mọi người thường chọn trang trí cầu thang cho đẹp lạ làm thay đổi ngôi nhà mình một cách đẹp hơn. Đặc biệt là những mẫu cầu thang gỗ, cầu thang trở thành một phần kiến trúc không thể thiếu đối với những căn nhà 2 tầng trở lên

Các mẫu cầu thang gỗ

Cầu thang gỗ luôn là những thiết kế đóng một vai trò hết sức quan trọng liên kết các tầng với nhau. Chính vì thế khi lựa chọn các mẫu cầu thang bạn cần tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể ngôi nhà. Nếu những căn nhà, biệt thự cổ điển thì lựa chọn mẫu cầu thang với hoa xảo tinh xảo sẽ phù hợp. Còn những thiết kế ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại, mẫu cầu thang đơn giản, mộc mạc sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

                               Kết quả hình ảnh cho ưu điểm cầu thang gỗ

  • Mẫu cầu thang hiện đại: tất cả nghệ thuật được hội tụ và toát lên trong mẫu cầu thang này. Góc cạnh bám tường, chi tiết vuông vắn, vòng xoắn sáng tạo. Tất cả mọi thứ tạo nên vẻ đẹp vững chãi, mạnh mẽ. Kết hợp cùng gam màu sáng khiến cho không gian thêm phần nổi bật và đẹp mắt.
  • Cầu thang gỗ phong cách: Khác hơn sự hiện đại, phóng khoáng, chiếc cầu thang gỗ cổ điển này khoác lên mình vẻ kiêu sa, sang trọng và tinh tế riêng. Những nét chạm trổ tỉ mỉ, nét chấm phá độc đáo và độ cong uốn lượn bắt mắt. Kết hợp cùng tone đậm khiến cho vẻ quý tộc, uy quyền càng phát huy mạnh mẽ. 
  • kết hợp hai mẫu trên lại: gần như trái ngược nhau nhưng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Thoát khỏi khuôn mẫu được đặt ra từ trước với những thước gỗ bền chặt kết cùng kim loại hoặc đá. Những chiếc cầu thang gỗ này không còn mang một vẻ ngoài giản dị nữa mà thay vào đó là hơi hướng trẻ trung, hiện đại và vô cùng bắt mắ

Ưu điểm của cầu thang gỗ

cầu thang gỗ sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng tự nhiên, ấm cúng, mát mẻ vào mùa hè, ấm vào mùa đông, việc sử dụng thang gỗ sẽ làm giảm nguy cơ trơn trượt hơn rất nhiều. Tuy nhiên sở hữu cầu thang này bạn cần xem xét những vấn đề sau: Phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Với thời tiết gió mùa như ở nước ta nhất là khu vực phía bắc, vì gió nồm mang lại ẩm ướt rất dễ bị ẩm mốc, mối mọt.

                           Kết quả hình ảnh cho ưu điểm cầu thang gỗ

Cầu thang gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên nên có tuổi thọ cực lâu, vô cùng bền chắc và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết hoặc bào mòn tự nhiên. Đối với những loại gỗ quý hiếm được chế tác làm cầu thang: Gỗ Lim, gỗ Sồi, gỗ Đỏ, Căm Xe, Xá Xị,…. sẽ tăng thêm được tuổi thọ cũng như thời hạn sử dụng.

Hãy liên hệ với cauthangmoi.com để được tư vấn miễn phí, và lựa chọn những mẫu cầu thang đẹp nhất hiện nay, phù hợp với phong thủy nhà bạn, mà còn không kém phần sang trọng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support