Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Sofa tân cổ điển là gì? Một số mẫu sofa tân cổ điển đẹp nhất

Sofa tân cổ điển là gì?

Sofa tân cổ điển là dòng sofa đặc biệt, không giống với các dòng sofa khác. Bởi kiểu dáng, họa tiết thường được trang trí tỷ mỷ, cẩn thận. Và để đóng được 1 bộ sofa tân cổ điển cũng cần những đôi bàn tay khéo léo. Nếu như bàn ghế sofa cổ điển được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều chi tiết, sofa hiện đại mang tới sự phóng khoáng thì bộ sofa tân cổ điển là sự pha nét của hai dòng sản phẩm cổ điển và hiện đại để tạo nên bộ sofa tân cổ điển ấn tượng. Tinh xảo trong từng đường nét nhưng đã được giảm bớt những chi tiết rườm rà mà vẫn tạo được sự sang trọng và đẳng cấp riêng. 


Sofa tân cổ điển không chỉ là chiếc ghế ngồi thông thường mang lại sự thoải mái và êm ái, mà nó còn mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho không gian, khi được bài trí trong phòng khách nó như bộ mặt của căn phòng giúp mang tới sự hài hòa cho không gian tổng thể. Những mẫu sofa tân cổ điển được thiết kế đa dạng và tinh xảo trong từng đường nét, với chất liệu từ da, vải, nỉ… mỗi loại đều có những tính năng riêng giúp quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
Bộ sofa tân cổ điển được thiết kế ấn tượng vừa mang nét sang trọng và đẳng cấp của phong cách cổ điển, vừa có nét hiện đại và tinh tế. Do đó, đây là bộ sản phẩm được nhiều người dùng đón nhận và thấy vô cùng hài lòng khi bài trí trong không gian của gia đình.

Những mẫu sofa tân cổ điển

- Mẫu sofa xanh hoàng gia: Sử dụng gam màu xanh dương thẫm được ưa chuộng trong hoàng gia, cùng với những họa tiết viền vàng nổi bật trên nền gỗ đỏ. Bộ sofa này mang lại một ấn tượng quý phái mà vẫn tươi mới, vô cùng thích hợp để làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng bạn.


- Mẫu sofa dát vàng: Một sắc vàng óng ả trên những đường viền, tay cầm, chân bàn, ghế,... cùng chất vải nhập khẩu Châu Âu vô cùng chất lượng. Bộ sofa dát vàng thật sự là điểm nhấn ấn tượng với một vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng.


Khách hàng muốn có được những kiểu sofa đẹp hãy đến với emporio.vn, Emporio luôn mong muốn đem đến quý khách hàng những sản phẩm mang phong cách nội thất tân cổ điển cao cấp nhất, vì thế chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo trong việc đổi mới. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, những sản phẩm của Emporio thực sự khác biệt và vô cùng độc đáo. Từng chi tiết điêu khắc trên gỗ, từng đường kim trên vải bọc đều được chúng tôi chăm chút kỹ càng. Đến với Emporio để cảm nhận sự quan tâm chân thành của chúng tôi đối với trải nghiệm hàng ngày của bạn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support