Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Tìm hiểu sàn nhựa hèm khoá vân gỗ là gì?

Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Sàn nhựa hèm khóa là thiết kế sàn nhựa có các tấm gỗ được liên kết với nhau bằng hệ thống hèm khóa ở cạnh tấm ván, các tấm sàn được liên kết với nhau chặt chẽ qua hèm khóa mà không cần phải sử dụng keo dán như loại sàn nhựa dán keo thông thường.

Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa thường có chất liệu nhựa cốt trắng nguyên sinh, chứ không phải loại nhựa tái sinh nên rất an toàn, không độc hại đến môi trường và người sử dụng.

cấu tạo sàn nhựa hèm khoá


Sàn nhựa được phủ lớp UV 0.5mm trên bề mặt nên có thể hạn chế tối đa các vết xước, tăng độ bền và sự bóng bẩy cho sàn. Nếu gia đình bạn có người già hoặc trẻ nhỏ, thì lựa chọn sàn nhựa là thích hợp vì sàn không trơn trượt, không thấm nước. Độ dẻo cao của sàn cũng tránh được các hiện tượng nứt, gãy của sàn khi không may xảy ra những va chạm mạnh.

Chất liệu nhựa cao cấp còn giúp sàn chống được các rủi ro cháy nổ, đảm bảo sự an tâm trong quá trình sử dụng lâu dài.

Các loại sàn nhựa hèm khóa hiện nay

Hiện nay, sàn nhựa hèm khóa được thiết kế khá đa dạng để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.

lắp đặt sàn nhựa hèm khoá

  • Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ với các đường vân gỗ, phù hợp với không gian tổng, phòng khách, phòng bếp, hành lang...
  • Sàn nhựa hèm khóa giả đá với các đường vân đá, phù hợp với không gian sân vườn, giếng trời,...
  • Sàn nhựa hèm khóa vân thảm, phù hợp với không gian như phòng khách, phòng ngủ,...

Các chất liệu phổ biến của sàn nhựa hèm khoá

  • Sàn nhựa hèm khóa PVC (Polyvinyl Clorua): có cấu tạo từ 30% nhựa nguyên sinh và 70% bột đá, cốt sợi chống co ngót và các phụ gia khác, được trang bị một lớp đế nhựa dưới sàn, giúp sàn chống thấm nước cao và sử dụng ổn định.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC (Stone Plastic Composite): có cấu tạo chủ yếu từ bột đá và thành phần nhựa PVC nguyên sinh tạo nên độ cứng tốt, có độ bền cao hơn sàn nhựa hèm khóa PVC.
sàn nhưuaj hèm khoá SPC

Nhìn chung, sàn nhựa hèm khóa đang được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế nội thất sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, văn phòng,... hiện nay, bởi những ưu điểm lớn về tính thẩm mỹ cũng như khả năng ứng dụng cao, sự tiện lợi khi sử dụng. Mức giá sàn nhựa hèm khóa tuy cao hơn so với sàn nhựa dán thông thường, nhưng vẫn hoàn toàn hợp lý với đại đa số người sử dụng có nhu cầu. Giá trị sử dụng của sàn có thể kéo dài hàng chục năm, tiết kiệm nhiều chi phí khác như chi phí thay thế, sửa chữa... so với mức đầu từ ban đầu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Find Us On Facebook

Home Ads

Instagram

Press

Featured Video

Facebook

Sports

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support