Nguyên tác thiết kế spa
Thiết kế mặt tiền: mặt tiền có ý nghĩa quan trọng trong việc quản bá hình ảnh spa, nếu spa của bạn chuyên về trị liệu thì có thể sử dụng thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc trung tính đơn giản trang trí tên thương hiệu. Còn nếu spa của bạn chuyên về chăm sóc sắc đẹp có thể phối hợp với những màu trung tính nổi bật, lựa chọn màu sắc tươi tắn thu hút sự chú ý và tạo hiệu ứng thiết kế bảng hiệu cùng với hệ thống đèn led.
Thiết kế mặt tiền của spa không cần quá nhiều chi tiết và màu sắc chỉ nên đặt tên thương hiệu thiết kế slogan hướng đến khách hàng không quá cầu kỳ là chính bạn đã có thể hoàn thành kế hoạch tiếp cận với khách hàng.
Khu tiếp khách: một trong những không gian khách hàng bước vào spa đó chính là khu đón tiếp khách, nếu khách hàng có sự ấn tượng hay không là ở không gian này, thiết kế khu tiếp khách không cần quá cầu kỳ nhưng cần có sự tinh tế trang trí đẹp mắt, bố trí một cách khoa học. Bàn ghế cho khách ngồi chờ hãy lựa những kiểu dáng đơn giản màu sáng, màu trầm kết hợp với đèn led và kệ trưng bày mỹ phẩm, giấy chứng nhận.
Thiết kế phòng dịch vụ: đây là nơi khách hàng trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn, thiết kế khu này dựa trên mục đích kinh doanh và những loại hình dịch vụ mà mình sẽ phục vụ khách hàng.
Các loại hình như: làm đẹp. điều trị, thư giãn sẽ cân nhắc bố trí công cụ và dụng cụ phục vụ cho khách hàng, các loại máy móc cần thiết cho quá trình phục vụ khách hàng, phân loại khu vực chức năng để lựa chọn ánh sáng, màu sắc và trang trí phụ họa thêm đẹp mắt.
Để thiết kế spa càng tiết kiệm thì bạn cần có kế hoạch hợp lý, lên kế hoạch ý tưởng thiết kế chọn lọc ý tưởng thiết kế khoa học nhất.
Thiết kế nội thất đơn giản nhưng tuyệt đối không đơn điệu, thiết kế phải có sự hài hoà và thống nhất, thiết kế đơn giản nhưng phải có điểm nhấn. cần xác định được không gian chính, sau đó xác định những khối màu cơ bản, từ đó lựa chọn những mảng màu bổ sung để tạo hiệu ứng thẩm mĩ và chuyển tông nhẹ nhàng cho không gian.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét